Search

News

  • chủ yếu
  • Cộng đồng
  • News

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia

  • Lượt xem : 16
  • Ngày đăng ký : 24.04.15

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia의 파일 이미지

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia의 파일 이미지

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia의 파일 이미지

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia의 파일 이미지

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia의 파일 이미지

Tỉnh Gyeongnam đẩy mạnh thu hút khách du lịch nước ngoài thông qua các chương trình quảng bá quy mô lớn tại chỗ ở Malaysia

 

- Tổ chức ngày hội giao lưu giới thiệu xúc tiến du lịch và quảng bá sản phẩm du lịch Gyeongnam cho công ty du lịch Malaysia

- Tham gia hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Malaysia năm 2024 (MATTA), tổ chức gian hàng quảng bá riêng

- Ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Quỹ Du lịch Gyeongnam và Hiệp hội Du lịch Malaysia

 

Tỉnh Gyeongsangnam-do (Tỉnh trưởng Park Wan-su) và Quỹ Du lịch Gyeongnam đã chính thức thực hiện các hoạt động quảng bá tại chỗ liên kết với “Triển lãm Du lịch Quốc tế Malaysia 2024 (MATTA FAIR)” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Kuala Lumpur (MITEC) từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 3.

 

Vào ngày 22, tỉnh đã mời khoảng 100 người từ 50 công ty du lịch Malaysia để tổ chức ngày hội giao lưu quảng bá du lịch Gyeongnam tại phòng hội nghị của Trung tâm Triển lãm Thương mại Quốc tế. Tỉnh quảng bá đến các nhà phát triển sản phẩm du lịch Malaysia có mặt tham dự sự kiện các tài nguyên du lịch hấp dẫn của Gyeongnam như lăng mộ cổ Gaya - nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, các địa điểm quay phim truyền hình và điện ảnh, các lễ hội địa phương theo mùa và các chương trình du lịch ẩm thực tại Gyeongnam, góp phần phát triển các sản phẩm du lịch.

 

Tại sự kiện này, Quỹ Du lịch Gyeongnam và Hiệp hội Du lịch Malaysia (MATTA) - bao gồm hơn 2.500 công ty thành viên, đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển sản phẩm du lịch và phục hồi du lịch. Thông qua thỏa thuận kinh doanh này, tỉnh và Quỹ sẽ liên tục tiến hành quảng bá tại chỗ và thiết lập cơ chế hợp tác mật thiết với các công ty du lịch Malaysia, dự định mở rộng hợp tác chung giữa Gyeongnam và Malaysia để thúc đẩy thu hút khách du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch dành cho khách lưu trú tại Gyeongnam và mời các công ty du lịch lớn để tổ chức các chuyến Famtrip.

 

Từ ngày 22 đến ngày 24, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Malaysia (MATTA FAIR), một trong những hội chợ du lịch lớn nhất châu Á, tỉnh đã lập gian hàng quảng bá Gyeongsangnam-do, tổ chức triển lãm xúc tiến du lịch với chủ đề “Đắm chìm vào Gyeongnam” (DIVE INTO Gyeongnam). Với đối tượng là khách du lịch thế hệ MZ - những người Malaysia yêu thích văn hoá Hàn Quốc, tỉnh đã tổ chức triển lãm nội dung du lịch trải nghiệm mùa xuân và mùa hè độc đáo của Gyeongnam, như Lễ hội Jinhae Gunhangje ở Changwon, Haman Nakwanori và Tongyeong Dfirang, cùng với chương trình sưu tầm tem đóng dấu các điểm du lịch theo mùa của tỉnh được khách tham quan hưởng ứng nồng nhiệt.

 

Ngoài ra, sau khi tham gia “Hội chợ Du lịch Quốc tế Malaysia (MATTA FAIR)” vào tháng 9 năm ngoái, tỉnh Gyeongnam và Quỹ Du lịch đã hợp tác với chi nhánh Kuala Lumpur của Tổng công ty Du lịch Hàn Quốc (KTO) tăng cường các hoạt động quảng bá nhắm đến nhu cầu đa dạng của khách du lịch tại Malaysia, một quốc gia đa sắc tộc.  Tỉnh và Quỹ đang nỗ lực tích cực để thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch của Gyeongnam, như giới thiệu các địa điểm du lịch thân thiện với người Hồi giáo trong tỉnh cho các công ty du lịch chuyên dành cho người đạo Hồi, mời đại diện truyền thông bao gồm các KOL thực hiện Famtrip đến các điểm du lịch giải trí và du lịch biển tiêu biểu của tỉnh.

 

Ông Jang Young-wook, Giám đốc Cục Phát triển Du lịch Gyeongsangnam-do cho biết: “Sau Covid-19, Gyeongnam đã tiếp tục hoạt động quảng bá tại chỗ trên quy mô toàn diện nhắm vào khu vực Trung Quốc và thị trường Đông Nam Á lân cận kể từ năm ngoái. Tỉnh đang dốc toàn lực để thu hút khách du lịch nước ngoài. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp thị các sản phẩm du lịch của tỉnh để nhiều du khách từ thị trường du lịch quốc tế ngày càng sôi động có thể đến với tỉnh”.

 

Ông Hwang Hee-gon, Giám đốc điều hành Quỹ Du lịch Gyeongnam bày tỏ: “Thông qua việc tham gia hội chợ này và buổi giới thiệu, chúng tôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và mức độ nhận diện của người Malaysia đối với Gyeongnam ngày càng tăng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giao lưu với các công ty du lịch tại địa bàn nước sở tại, đẩy nhanh thu hút khách du lịch từ Đông Nam Á, bắt đầu từ Malaysia, thông qua các hoạt động tiếp thị tập trung tại chỗ”.

 

Mọi nhu cầu tìm hiểu thêm nội dung chi tiết hoặc đưa tin liên quan đến bài báo này, vui lòng liên hệ Shin Min-yeong - Tổng phụ trách Phòng Chính sách Du lịch (+82-55-211-6054) hoặc Koo Sol-bi - Trợ lý Giám đốc Quỹ Du lịch Gyeongnam (+82-55-212-6845).

 

목록
방문자 통계